V8- VŨ ĐIỆU FLAMENCO CỦA THÀNH MADRID

Đặt chân đến Madrid, thưởng thức V8 Valqueljigoso bên cạnh những người yêu thương - một trải nghiệm khó quên trên con đường cảm xúc của tình yêu.

Madrid - thành phố đáng yêu với bầu không khí lý tưởng và một đời sống văn hóa dạt dào. Vua Philip II chọn Madrid làm thủ đô vào năm 1951 chỉ đơn giản vì nó nằm chính giữa đất nước nhưng cũng từ đây một thành phố sôi nổi trẻ trung ẩn dưới một vẻ ngoài trầm lặng chính thức ra đời. Người Madrid được bạn bè khắp nơi vui vẻ gọi là “Cats” - những chú mèo ham chơi đêm đến sáng mới chịu về cũng như nhà văn Hemingway phải thốt lên “ Ở Madrid, không ai đi ngủ nếu như họ chưa bắt đêm phải đầu hàng”.

Dạo chơi Madrid và một buổi chiều thu chớm lạnh, nhẹ bước qua những con ngõ nhỏ, văng vẳng bên tai tiếng đàn ghi ta cùng vũ điệu Flamenco say đắm lòng người, ngắm những công trình công trình kiến trúc tuyệt đẹp từ thế kỉ 17 bất chợt ta như cảm nhận vẻ đẹp cuộc sống nằm ở những điều bình dị đến tuyệt vời.

V8 Vaquejigoso - đứa con tinh thần của nhà sản xuất lừng danh Santalba. Với sự kết hợp hoàn hảo từ các giống nho đặc biệt nổi tiếng tại thành phố Madrid như Tempranillo(35%), Cabernet Sauvignon (15%), Syrah (13%)...  cùng với các giống nho khác như Petit Verdot, Merlot, Graciano, Negral. Quy trình sản xuất V8 Valquejigoso được kiểm soát chặt chẽ, những trái nho đen đặc trưng của Madrid được chọn lựa kĩ càng, sau quá trình ép lấy dịch nho và lên men được ủ trong thùng gỗ sồi 24 tháng trước khi đưa vào sử dụng.

Cấu trúc Tannin bền vững với nồng độ rượu 14.5% mang lại sự cân bằng về chiều sâu. Màu đỏ đậm pha sắc tím tươi mới ,sang trọng, hương thơm phức hợp của các loại quả chín lưu lại bền bỉ, hài hòa và kéo dài đến bất tận. Thưởng thức V8 Valquejigoso cùng các loại thịt đỏ, món hầm hay mì ý ở nhiệt độ 16-18 độ C là sự lý tưởng đến hoàn hảo.

Đặt chân đến Madrid, thưởng thức V8 Valqueljigoso bên cạnh những người yêu thương - một trải nghiệm khó quên trên con đường cảm xúc của tình yêu.

Nguyễn Chí Minh