NỮ HOÀNG XANH PERRIER

Nước khoáng thiên nhiên đến từ Cộng hòa Pháp

Trên thế giới có rất nhiều loại nước khoáng nổi tiếng, nước khoáng Bojomi từ Gruria, nước khoáng S.Pellegrino từ Cộng hòa Italia, nước khoáng Silica đến từ Vương quốc Nhật…nhưng có lẽ nước khoáng Perrier được mệnh danh là nữ hoàng xanh đến từ Cộng hòa Pháp là đặc biệt và nổi tiếng hơn cả.Các giải tenis nổi tiếng của Pháp từ trước đến nay chỉ chuyên dùng 1 loại nước khoáng Perrier này mà thôi.
Nữ hoàng xanh Perrier là thứ đồ uống đã mang lại danh tiếng cho xứ sở vốn đã có rất nhiều loại đồ uống nổi tiếng như rượng Vang, rượu Cognac…  nước khoáng Perrier là nguồn nước khoáng thiên nhiên hoàn toàn tinh khiết với lượng CO2 tự nhiên (khác xa với CO2 nhân tạo) của vùng Vergèze- Pháp.
Đây là vùng có nguồn nước chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu và quý hiếm cho sức khỏe con người như: Calcium (Ca), Chloride (Cl−), Bicarbonate (HCO3), Fluoride (Fl), Magnesium (Mg), Nitrate (NO3), Potassium (K), Sodium (Na), Sulfates (SO4).Điều đó lí giải tại sao Perrier được ưa chuộng ở hơn 40 nước trên thế giới, và cứ mỗi giây lại có tới 22 nghìn chai Perrier được tiêu thụ trên toàn cầu.


TÁC DỤNG LÀM ĐẸP TỪ BÊN TRONG CỦA NƯỚC KHOÁNG PERRIER
- Hãy uống tối đa mỗi ngày 500ml ĐỂ CÓ SỨC KHỎE VÀ VẺ ĐẸP LÂU DÀI!
- GIẢM CÂN: Nước khoáng PERRIER có hàm lượng đường và Calories gần như bằng không nên sẽ giúp bạn giảm các cơn thèm ăn. Bạn nhớ uống ngay sau bữa ăn, chia nhỏ các bữa ăn nhé.
- Detox cơ thể: CO2 tự nhiên trong nước khoáng PERRIER giúp thanh lọc cơ thể rất tốt bạn nhé.
Nước khoáng PERRIER không thay thế nước lọc. Bạn vẫn phải uống bổ sung thêm nước lọc để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé.
Perrier là thức uống lý tưởng cho cả ngày làm việc căng thẳng, cho những lúc nghỉ ngơi, hoặc thư giãn với bạn bè. Bạn có thể uống Perrier với một lát chanh mỏng để tận hưởng hương vị đặc biệt tạo ra từ những bong bóng khí hoặc pha với các loại cocktail khác để tìm những cảm giác khác biệt, mới mẻ.

TÁC DỤNG LÀM ĐẸP TỪ BÊN NGOÀI CỦA NƯỚC KHOÁNG PERRIER
- Dùng thay thế nước hoa hồng: Sau khi rửa mặt, dùng bông tẩy trang tẩm nước khoáng PERRIER thấm sạch và đắp mặt nạ khoảng 5- 10 phút. Các khoáng chất quý trong nước khoáng sẽ thẩm thấu sâu vào các tầng lớp biểu bì, làm bão hòa các chất kim loại nặng do ô nhiễm môi trường và dần dần làm sạch làn da của bạn, giúp da trắng sáng và khỏe mạnh sau 3 tuần.
- Dùng rửa mặt hàng ngày: Pha nước khoáng PERRIER với nước lọc sạch với tỉ lệ 1:1. Úp mặt vào tô nước đã pha khoảng 10-20s. Tuần làm 1-2 lần sẽ giúp làm sạch da và se lỗ chân lông.
- Dùng chữa mụn: Trộn tinh bột nghệ với nước khoáng PERRIER tạo ra hỗn hợp để đắp mặt.
* Khi dùng để rửa mặt, bạn sẽ có cảm giác châm chích nhẹ. Đừng lo vì khí Carbonic sẽ bắt đầu thẩm thấu, thanh lọc da và tuần hoàn máu. Da càng nhiễm bẩn hoặc da dầu thì sẽ dễ bị cảm giác châm chích. Tình trạng này chỉ diễn ra trong vòng 1-2 phút đầu. Da nhạy cảm thì bạn nhớ pha thêm nước lọc sạch nhé.


-------------------------------------
Mỗi chai nước khoáng PERRIER 330 ML có giá chỉ 36K nhưng đem lại nhiều hiệu quả về sức khỏe và làm đẹp bất ngờ.
Nước khoáng Perrier đã lên kệ đồ uống tại Hải Đăng Bio Mart với 2 vị cho quý khách lựa chọn Lime xanh mát và Lemon vàng thơm.
-----------------------------------------------------
🛒 Hải Đăng BioMart - Siêu thị thực phẩm sạch
☎️ 0901.589.192
🏠 19 Trần Khánh Dư - Máy Tơ - Ngô Quyền - Hải Phòng